ความรู้ทั่วไป

ไอศกรีมเข้มข้นผลิตจากน้ำนมโคแท้ 100% ไม่ผสมนมผง ให้แคลเซียมสูง

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นม ยูเอชที รสจืด โอเมก้าพลัส ตราไทย-เดนมาร์ค สำหรับวัย 1 ปีขึ้นไป ตอกย้ำจุดแข็งผลิตจากนมโคสดแท้ 100% ปลอดภัยไม่ปนเปื้อนสารจากนมผง มีผสมของ “ลูทีน” บำรุงระบบประสาทตา ตอบโจทย์พฤติกรรมคนสมัยใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เกาะติดหน้าจอ

ความสำเร็จของแบรนด์ไทย - เดนมาร์ค สะท้อนภาพผ่านผลสำรวจ 2022 Thailand’s Most Admired Brand ในฐานะแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ และได้รับความไว้วางใจสูงสุดในหมวดอาหารและเครื่องดื่ม กลุ่มนมพร้อมดื่มยูเอชที ที่ครองอันดับ 1 ติดต่อกันมา 3 ปี (2020-2022)

นมดีมีประโยชน์ ที่ดื่มแล้วไม่อ้วน

กรมอนามัยแนะรับประทาน "โพรไบโอติกส์" สำหรับผู้ที่มีภาวะ "Long COVID" (Post COVID-19 Syndrome) เพื่อช่วยฟื้นฟูร่างกายและกระตุ้นระบบ "ภูมิคุ้มกัน" และผลิตภัณฑ์ของไทย-เดนมาร์คตัวใดบ้างที่มีเชื้อจุลินทรีย์เหล่านี้

Morganic: 100% Organic Milk and Yogurt "น้ำนมออร์แกนิคที่ส่งตรงจากฟาร์มโคนมอินทรีย์แห่งแรกของไทย"

ความสูงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญ ที่คุณพ่อคุณแม่หลายคนกังวล ว่าลูกจะมีความสูงตามเกณฑ์หรือไม่ เคล็ดลับที่ควรรู้ ถ้าอยากให้ลูกสูงได้ตามวัย

ในโยเกิร์ตมีโพรไบโอติกส์ แบคทีเรียชนิดดีต่อลำไส้และระบบย่อยอาหาร ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย

นมไทย-เดนมาร์ค Lactose Free ผลิตจากน้ำนมโคแท้ 100% ไม่มีส่วนผสมของนมผง ที่ผ่านกระบวนการย่อยด้วยเอนไซม์แลคเตส ทำให้น้ำตาลแลคโตสในนมหมดไป กลายเป็นน้ำตาลที่มีขนาดโมเลกุลเล็กลง คือ น้ำตาลกลูโคส และน้ำตาลกาแลคโตส ซึ่งเป็นน้ำตาลที่ย่อยง่าย สบายท้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้