New! นม UHT ไทย-เดนมาร์ค "โอเมก้าพลัส"

Last updated: 1 มี.ค. 2566  |  7173 จำนวนผู้เข้าชม  | 

New! นม UHT ไทย-เดนมาร์ค "โอเมก้าพลัส"

              นายสมพร ศรีเมือง ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) กล่าวว่า ปัจจุบันตลาดผลิตภัณฑ์นมมีความหลากหลายมากขึ้นประกอบกับผู้บริโภคมีการเลือกสรรเจาะจงผลิตภัณฑ์ที่เติมสารอาหารที่มีประโยชน์ให้เพียงพอต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการในวัยเด็ก วัยรุ่นและผู้ใหญ่ก็สามารถรับประทานได้ดี อ.ส.ค.เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนมยูเอชทีรสจืดตราไทย-เดนมาร์ค ภายใต้ชื่อ “โอเมก้าพลัส” ปริมาณใหม่พอดีอิ่ม บรรจุ 180 มิลลิลิตร ที่คัดสรรสูตรต้นแบบจากทีมวิจัยและพัฒนาของ อ.ส.ค.

            โดยคุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์คือผลิตจากน้ำนมโคสดแท้ 100% ปลอดภัยจากสารปนเปื้อนจากนมผง มีแคลเซียมและฟอสฟอรัสสูง เน้นโอเมก้า 3, 6, 9 มากกว่าสูตรเดิม มีส่วนผสมดีเอชเอจากปลา มีส่วนช่วยเรื่องพัฒนาการของสมองสำหรับวัยเด็กอายุ 1 ปี ขึ้นไป และผู้บริโภคทุกวัย มีลูทีนช่วยในการทำงานของสายตา มีวิตามินรวมและดีเอชเอ  

  

            เมื่อ 5 ปีที่แล้ว อ.ส.ค. เคยเปิดตัวผลิตภัณฑ์นมเด็กยูเอชที ตราไทย-เดนมาร์ค “คิดดี” (Kid-D) ขนาด 125 มิลลิลิตร สำหรับวัยเด็กเป็นครั้งแรกซึ่งประสบความสำเร็จในตลาดอย่างมาก ซึ่งจากผลการวิจัยความพึงพอใจของผลิตภัณฑ์พบว่าลูกค้ากลุ่มเป้าหมายยังต้องการให้มีคุณค่าสารอาหารเพิ่มเติม เพื่อพัฒนาการของเด็กในทุกวัย  

โดยมาในปีนี้จึงมีการวิจัยและพัฒนานมสำหรับวัยเด็กสูตรใหม่ นมยูเอชที โอเมก้าพลัส ตราไทย-เดนมาร์ค มีคุณสมบัติเด่นที่แตกต่างกันคือมี โอเมก้า 3 , 6 , 9 มากกว่านมคิดดี มีโอเมก้า 3 ต่อโอเมก้า 6 ในอัตราส่วนที่เหมาะสม คือ 1 ต่อ 4  มีงานวิจัยพบว่าอัตราส่วนของกรดไขมันโอเมก้าช่วยลดอาการติดเชื้อ หรือการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ

นอกจากนี้ ยังมีส่วนประกอบของวิตามินและแร่ธาตุมากขึ้นจากสูตรเดิมถึง 10 ชนิด   ส่วนผสมของดีเอชเอ ลูทีน วิตามินรวม ยังคงช่วยในการบำรุงสมองเด็ก สายตา และการเจริญเติบโตอย่างสมบูรณ์ของเด็ก  และเรายังคงเอกลักษณ์นมไทย-เดนมาร์ค  ผลิตจากนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง 

ซึ่ง อ.ส.ค.เชื่อมั่นว่านมยูเอชที โอเมก้า พลัส นี้จะเป็นทางเลือกของกลุ่มคุณพ่อ-คุณแม่ ผู้ปกครองที่มีลูกตั้งแต่อายุ 1 ปีขึ้นไป และผู้บริโภคทุกวัย ที่สนใจซื้อนมรสชาติดี และมีประโยชน์ เพื่อลูกและคนที่รักในครอบครัว สามารถทานนมยูเอชที โอเมก้า พลัส ได้ทุกวัน วันละ 2-3 กล่อง ควบคู่กับการรับประทานอาหารหลักให้ครบ 5 หมู่หรือขณะท้องว่าง  

            “อ.ส.ค.สามารถการันตีได้ว่า ผลิตภัณฑ์นมโอเมก้าพลัสตราไทย-เดนมาร์คมีคุณสมบัติเด่นที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ในท้องตลาดคือ เป็นนมโอเมก้ายี่ห้อเดียวในตลาดที่ทำจากนมโคสดแท้ 100% ทำให้มีความปลอดภัยจากสารปนเปื้อนของนมผง และเป็นนมโอเมก้ายี่ห้อเดียวในท้องตลาดที่มีส่วนผสมของรูทีน สามารถตอบโจทย์พฤติกรรมคนสมัยใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เกาะติดหน้าจอ เพราะตัวรูทีนจะช่วยบำรุงระบบประสาทตาเป็นอย่างดี”

 

              สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่นมยูเอชที รสจืด โอเมก้าพลัส ตราไทย-เดนมาร์ค อ.ส.ค. ใช้น้ำนมโคคุณภาพดีจากภาคเหนือและผลิตโดยโรงงานนม อ.ส.ค.ภาคเหนือตอนล่าง จังหวัดสุโขทัย ซึ่งได้รับรองมาตรฐานการผลิต ISO9001: 2000 / HACCP / GMP และ HALAL  สามารถหาซื้อทั้งแบบแพ็ค 3 กล่อง และแบบลัง 36 กล่อง

มี 2 รสชาติ - รสจืด และ รสช็อคโกแลต

 

 

    พิกัดหน้าร้าน  https://goo.gl/maps/fqRoSCtvWTsZW2j4A
   สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ https://www.thaidenmark-cbd.com/.../20865-27514/omega-plus
   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม https://lin.ee/3mOgSc2

* ค่าส่งเริ่มต้นที่ 85.-/ลัง 

 

ที่มาข่าว :  bangkokbiznews (กรุงเทพธุรกิจ)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้